Đường dẫn truy cập

Bắt giam bồ câu đưa thư cho Tổng thống Ấn Độ


Một chú bồ câu mang thông điệp đe doạ đến cho Thủ tướng Ấn Độ đã bị tống giam
Một chú bồ câu mang thông điệp đe doạ đến cho Thủ tướng Ấn Độ đã bị tống giam

Một con chim bồ câu đã bị chính quyền Ấn Độ bắt nhốt vì đã chuyển một thông điệp đe dọa đến Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Chim bồ câu đã bị lực lượng an ninh biên giới ở bang Punjab phía bắc của Ấn Độ phát hiện tại gần hiện trường một vụ tấn công xảy ra gần đây ở một căn cứ không quân do các chiến binh từ Pakistan thực hiện.

Thanh tra cảnh sát Pathankot, Rakesh Kumar, cho AFP biết “Chúng tôi đã bắt nhốt nó tối qua” và “Lực lượng an ninh biên giới đã phát hiện ra nó mang theo một thư viết bằng tiếng Urdu nói điều gì đó đại khái như “Ông Modi, chúng ta đã không cùng phe kể từ năm 1971. Bây giờ từng người và mọi đứa trẻ đều sẵn sàng chiến đấu chống lại Ấn Độ”.

Ông Kumar cho biết thêm rằng mảnh giấy được ký tên bởi nhóm chiến binh ở Pakistan Lashkar-e-Taiba.

Đây không phải là lần đầu tiên một con chim bị phát hiện đưa thông điệp cho ông Modi. Năm ngoái, nhà chức trách Ấn Độ cũng đã bắt một con bồ câu được cho là mang camera hay một số loại máy phát.

Nhà chức trách Ấn Độ cho biết bóng bay cũng đã được sử dụng và bị phát hiện gần đây tại Punjab kèm theo những thông điệp tương tự cho ông Modi.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG