Đường dẫn truy cập

Ba cựu phóng viên Anh nhận tội xâm nhập điện thoại


Cựu biên tập viên tờ News of the World, Andy Coulson (phải), rời phòng xử án ở London, 30/10/2013.
Ba cựu nhà báo từng làm việc cho tờ News of The World của Anh nay không còn tồn tại, thuộc sở hữu của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, đã nhận tội xâm nhập điện thoại.

Công tố viên tại phiên tòa xét xử hôm thứ Tư cho biết cựu trưởng phóng viên Neville Thurlbeck, cựu trợ lý biên tập viên tin tức James Weatherup, và cựu biên tập viên tin tức Greg Miskiw đã xin nhận tội.

Hai cựu biên tập viên Rebekah Brooks và Andy Coulson đang bị xét xử ở London với sáu bị cáo khác về tội xâm nhập tài khoản hộp thư thoại của hơn 600 người, bao gồm các chính trị gia, ngôi sao giải trí và một nữ sinh bị sát hại.

Ông trùm Murdoch đóng cửa tờ báo lá cải 168 tuổi này vào năm 2011 sau khi những cáo buộc được đưa ra trước công luận.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng tin tức miễn phí của VOA Tiếng Việt liên tục cập nhật thông tin trung thực, đa chiều về tình hình Việt Nam và thế giới; đặc biệt có thêm chức năng vượt tường lửa, phá chặn website.

Hãy tải ngay ứng dụng VOA Tiếng Việt trên iTunes StoreGoogle Play!

Lưu ý: Ứng dụng cũ của VOA đã bị xóa vào ngày 15/1/2020.

XS
SM
MD
LG