Đường dẫn truy cập

Vòng loại Cúp Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2006.  - 2004-11-22


Cũng tranh vòng loại của Cúp vô địch 2006, tuần qua tại Á Châu, trong toán 7, Việt Nam hòa 0-0 với Libăng, nhưng bị loại khỏi giải.

Trung Quốc tuy thắng Hồngkông tới 7 bàn trắng trong toán 4 nhưng cũng coi như đã bị loại vì tuy cùng đứng đầu toán với Kuwait song lại thua Kuwait ở tỷ lệ bàn thắng bại khiến phải nhường chỗ cho Kuwait vào vòng trong.

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cho biết là sẽ kết thúc giao kèo của Huấn luyện viên Arie Haan người Hà Lan vì chuyện đội tuyển bị loại khỏi Cúp Vô Địch Thế Giới. Trong khu Châu Mỹ La Tinh, trong các trận vòng loại tuần qua, Argentina thắng Venezuela 3-2 để dẫn đầu 10 đội trong khu với 22 điểm.

Vì bất ngờ thua Ecuador 0-1, đương kim vô địch vô địch thế giới là Brazil tụt xuống hạng nhì với 20 điểm. Paraguay và Ecuador cùng đứng hạng 3 với 16 điểm.

Tuần qua, tại Âu Châu, Hà Lan, Ukraina, Bồ Đào Nha và Serbia-Montenegro cùng tăng thêm hy vọng vào vòng chung kết của Cúp bóng đá Vô Địch Thế Giới 2006 sau khi Hà Lan thắng Andora 3-0 để dẫn đầu toán 1, Ukraina về đầu toán 2 nhờ thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0, Bồ Đào Nha vẫn dẫn đầu toán 3 sau khi hạ Luxembourg dễ dàng 5-0, và Serbia-Montenegro dẫn đầu toán 8 sau khi hạ Bỉ 2-0.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG