Đường dẫn truy cập

Quần vợt nữ: Amelie Mauresmo của Pháp hạ Elena Bovina của Nga trong trận chung kết giải Generali Ladies Open. - 2004-11-01


Về phía nữ, tay vợt Amelie Mauresmo của Pháp đã đoạt giải lần thứ tư trong năm nay, sau khi hạ Elena Bovina của Nga trong trận chung kết giải Generali Ladies Open.

Mauresmo đã đứng đầu 5 tuần liền trong bảng xếp hạng hạt giống của hội quần vợt quốc tế. Đây là chiến thắng thứ 14 trong sự nghiệp của cô và riêng năm nay, cô đã đoạt các giải vô địch tại Berlin, Rome và Montreal. Mauresmo cho biết cô đang trông đợi dự giải vô địch kết thúc mùa thi đấu của hội quần vợt quốc tế tại Los Angeles bắt đầu vào ngày 8 tháng này.

Trong khi đó, tay vợt nữ Alicia Molik của Australia đoạt giải thứ nhì liên tiếp sau khi thắng giải Seat Open ở Luxembourg.

Cô Molik được xếp hạng hạt giống số 2 đã hạ cô Dinara Safina của Nga trong trận chung kết hôm qua. Tuần trước, cô đã thắng một giải tại Zurich sau khi hạ vô địch Wimbledon là cô Maria Sharapova người Nga trong 3 set.

Tay vợt nữ người Australia này đã đoạt huy chương đồng tại thế vận hôäi Athens và đến nay cô Molik đã đoạt 3 giải trong năm nay, và là giải thứ tư trong sự nghiệp của cô.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG