Đường dẫn truy cập

Quần vợt nam: Jiri Novak hạ David Nalbandian. - 2004-11-01


Tay vợt Jiri Novak của nước cộng hòa Czech lần đầu tiên thắng giải đấu trong nhà của Thuỵ Sĩ, sau khi tay vợt David Nalbandian 5 set hồi hôm qua trong trận đấu khiến tay vợt người Argentina hai lần đập gẫy vợt.

Đây là giải thứ nhì Novak đoạt được trong mùa này và là giải thứ bẩy trong sự nghiệp của tay vợt không được xếp hạt giống này.

Thất bại này gây trở ngại cho các cơ may của Nalbandian được đi dự giải Tennis Masters Cup ở thành phố Houston của Hoa Kỳ.

Tay vợt Roger Federer của Thuỵ Sĩ, người đã đoạt 3 giải lớn, Andy Roddick của Hoa Kỳ, Lleyton Hewitt của Australia, Carlos Moyo của Tây Ban Nha, và đương kim vô địch giải Pháp mở rộng Gaston Gaudio của Argentina đã chiếm được 5 trong 8 chỗ dự giải kết thúc mùa quần vợt này.

Nalbandian sẽ phải đấu với Tim Henman của Anh, Marat Safin của Nga, Andre Agassi của Mỹ và tay vợt đồng hương Guillermo Coria để chiếm 3 chỗ còn lại. Giải Paris Masters trong tuần tới sẽ quyết định các ghế này, và Nalbandian phải thắng giải này thì mới được đi dự giải Masters Cup.

Tại Thuỵ Điển, tay vợt Thomas Johansson đã đánh bại Andre Agassi trong trận chung kết giải Stockholm Open.

Johansson đã thắng Agassi trong set thứ ba trước đám đông khán giả ngồi chật sân quần vợt hoàng gia. Đây là giải thứ nhì mà tay vợt người Thụy Điển này đoạt được tại Stockholm.

Johansson được sự cổ võ ồn ào của các cổ động viên khi kết thúc với bàn thắng nhờ một cú giao banh.

Agassi đã không thua trận nào trong 4 trận trước khi vào chung kết và đây là lần đầu tiên anh lọt vào chung kết giải này. Anh đã bị thua trong các trận tứ kết vào các năm 1989 và 1994.

Tại Nga, hôm qua tay vợt Mikhail Youzhny đã thắng giải St Petersburg mở rộng sau khi hạ Karol Beck của Slovakia. Đây là giải thứ nhì trong sự nghiệp của Youzhny, sau khi đoạt giải tại Stuttgart vào năm 2002, và trở thành anh hùng dân tộc nhờ đem về Davis Cup lần đầu tiên cho Nga.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG