Đường dẫn truy cập

Tổng Thống Bush và Thượng Nghị Sĩ John Kerry gia tăng sự chỉ trích lẫn nhau trong cuộc vận động tranh cử vào Tòa Bạch Ốc. - 2004-10-20


Hai ứng cử viên Tổng Thống Mỹ, Tổng Thống Bush và Thượng Nghị Sĩ John Kerry đã gia tăng sự chỉ trích trong cuộc vận động tranh cử đang ngày càng sôi nổi.

Hôm thứ ba, Tổng Thống Bush đã chỉ trích ông Kerry về vấn đề quốc phòng, ông nói rằng ông Kerry không được chuẩn bị để giữ chức vụ tổng tư lệnh.

Các nhận định vừa kể được đưa ra một ngày sau khi Tổng Thống Bush nói rằng ông Kerry không hiểu mối đe dọa mà chủ nghĩa khủng bố đang đặt ra hiên nay và có một chiến lược rút ra khỏi Iraq.

Để đáp lại, Các thành viên đảng Dân Chủ trong một quảng cáo mới đổ lỗi cho ông Bush đã tạo ra tình trạng hỗn loạn ở Iraq. Đoạn quảng cáo cho thấy ông Kerry cam kết sẽ chận đứng hoạt động của các tên khủng bố trước khi chúng mở cuộc tấn công tại Hoa Kỳ.

Trong bài diễn văn đọc hôm thứ ba, ông Kerry cũng cáo buộc Tổng Thống Bush đã phản bội giới trung lưu Mỹ. Ông nói rằng biện pháp cắt giảm thuế của ông Bush đã làm tăng mức thâm hụt ngân sách và đe dọa chương trình trợ cấp an sinh.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG