Đường dẫn truy cập

Việt Nam thua Maldives trong vòng loại Cúp Vô Địch Thế Giới 2006. - 2004-10-18


Tuần qua, nhiều trận tranh vòng loại cho Cúp Bóng Đá Vô Địch Thế Giới 2006 đã diễn ra. Trong khu Á Châu, Việt Nam thua đậm Maldives 3 bàn trắng để tụt xuống cuối bảng của toán 7, tuy đồng điểm với Maldives nhưng thua ở tỷ lệ bàn thắng bại.

Chỉ có Thái Lan và Singapore là hai nước Đông Nam Á thu đạt thắng lợi trong các trận tuần rồi. Ở toán 5, tuy đưa ra một đội ngũ trẻ , trong chỉ có 4 đấu thủ nhiều kinh nghiệm trận mạc, Thái Lan đã gây ngạc nhiên cho Liên Hiệp Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập khi thắng đội này tới 3 bàn trắng và làm Liên Hiệp tiêu tan hy vọng vào vòng trong.

Tại Singapore, trong trận tranh tài của toán 3, đội chủ nhà thu đạt chiến thắng đầu tiên ở vòng loại sau khi hạ Ấn Độ 2-0. Tại Vientianne, Lào 2 lần dẫn trước nhưng rồi cuối cùng để thua Jordan 2-3 trong toán 1.

Tại Hồng Kông, Malaysia gánh chịu thất bại lần thứ 5 trong toán 4 khi để thua Hồngkông hai bàn trắng và tại Jakarta, hy vọng vào vòng trong của Indonesia chấm dứt khi đội chủ nhà để thua Ả Rập Saudi 1-3 trong toán 8.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG