Đường dẫn truy cập

Tổng thống Bush và nghị sĩ John Kerry tiếp tục vận động tranh cử tại các tiểu bang miền tây Hoa Kỳ. - 2004-10-11


Tổng thống Bush và đối thủ của ông thuộc đảng Dân chủ là Thượng nghị sĩ John Kerry hôm nay đi vận động bầu cử tại các tiểu bang miền tây Hoa kỳ trước khi diễn ra cuộc tranh luận thứ ba, và cũng là cuộc tranh luận cuối cùng giữa hai ứng viên Tổng thống vào tối thứ tư tại tiểu bang Arizonia ở tây nam nước Mỹ.

Tổng thống Bush tham dự các cuộc tập họp tại New mexico và Colorado sau khi lưu lại trang trại của ông ở tiểu bang Texas hôm chủ nhật để chuẩn bị cho cuộc tranh luận sắp tới, mà người ta trông đợi sẽ tập trung vào các vấn đề quốc nội, trong đó có vấn đề thuế khóa, giáo dục, y tế và an ninh nội địa.

Thượng nghị sĩ John Kerry cũng có mặt tại tiểu bang New Mexico, nhưng ông không dự trù xuất hiện trước công chúng trong ngày hôm nay.

Hôm qua, ông Kerry đã cùng các lãnh tụ cộng đồng người Mỹ gốc Phi châu là các ông Jesse Jackson và Al Sharpton nói chuyện với các tín đồ Tin lành người da den tại một thánh đường ở thành phố Miami trong tiểu bang Florida.

Với khoảng hơn 3 tuần lễ còn lại trong cuộc vận động bầu cử và hai ứng cử viên chính đạt được sự ủng hộ ngang nhau trong các cuộc thăm dò công luận, hai ban vận động của cả ông Bush lẫn ông Kerry đang cố gắng tranh thủ lá phiếu của các cử tri chưa quyết định sẽ bầu cho ứng viên nào.

Ngày bầu cử Tổng thống sẽ là ngày mùng 2 tháng 11.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG