Đường dẫn truy cập

Tổng Thống Bush và Nghị Sĩ Kerry trở lại với hoạt động tranh cử sau cuộc tranh luận lần thứ nhì. - 2004-10-10


Tổng Thống Hoa Kỳ George W. Bush, ứng cử viên Tổng Thống đảng Cộng Hòa và Thượng Nghị Sĩ Kerry ứng cử viên đảng Dân chủ đã nhanh chóng trở lại với hoạt động tranh cử sau cuộc tranh luận lần thứ nhì giữa hai ứng cử viên vào tối thứ sáu.

Trong cuộc vận động tai bang Missouri hôm thứ bảy, Tổng Thống Bush đã lập lại lời tuyên bố của ông trước đây rằng ông Kerry sẽ làm suy yếu nền an ninh của nước Mỹ và làm cho thế giới ở trong tình trạng nguy hiểm hơn.

Tổng Thống Bush nói rằng chính quyền của ông đã đương đầu với các thách thức lịch sử và đã hoàn thành được nhiều điều trong 4 năm qua.

Về phần mình ông Kerry tiếp tục tấn công các chính sách kinh tế của Tổng Thống Bush. Ông nói rằng Tổng Thống Bush sẽ là vị Tổng Thống đầu tiên tính từ 72 năm nay mà trong nhiệm kỳ của ông nhiều công ăn việc làm đã bị mất.

Ông Kerry nói rằng ông Bush đang cố làm cho cử tri lo sợ bằng cách gán cho ông như là một người có xu hướng tự do sẽ đưa ra các biện pháp tăng thuế.

Chỉ còn hơn 3 tuần nữa là đến ngày bầu cử và kết quả các cuộc thăm dò công luận tiếp tục cho thấy hai ứng cử viên đã có tỉ lệ ủng hộ rất khít khao.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG