Đường dẫn truy cập

Tổ hợp công ty Sun Wah sẽ đầu tư 156 triệu đôla xây dựng một khu văn phòng và gia cư loại sang tại thành phố Hồ Chí Minh. - 2004-09-27


Tổ hợp công ty Sun Wah có trụ sở tại Hong Kong và đối tác Việt Nam thuộc quyền sở hữu tư nhân sẽ đầu tư 156 triệu đôla để xây dựng một khu văn phòng và gia cư loại sang tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tin của hãng AFP từ Hà Nội ghi nhận lời một viên chức đầu tư cho biết công trình xây dựng sẽ bắt đầu trong vòng vài tháng nữa. Khu có tên là Saigon Pearl rộng 10 hecta bao gồm các cao ốc gia cư 37 tầng, 4 toà nhà văn phòng cũng như thương xá và các phuơng tiện giải trí.

Theo một viên chức thuộc sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh, giấy phép đã được chính thức cấp cho công ty Sun Wah và đối tác Việt Nam là công ty xây dựng và địa ốc SSG trong một buổi lễ hôm chủ nhật.

Sun Wah và công ty xây dựng SSG sẽ đầu tư mỗi bên là 78 triệu đôla vào công trình dự kiến sẽ hoàn tất trong 8 năm.

Ông Jonathan Choi, một quản trị viên của liên doanh đầu tư tuyên bố một khi hoàn tất, dự án này sẽ làm thay đổi các quan niệm của người dân địa phương về phẩm chất sinh hoạt. Dự án nhắm đem lại thêm lợi ích cho nhân dân Việt Nam.

Là một trong các tổ hợp công ty dẫn đầu về đầu tư vào Việt Nam, Sun Wah là một tổ hợp đa dạng với các lãnh vực từ dịch vụ tài chính và kỹ thuật cho đến phát triển địa ốc và truyền thông.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG