Đường dẫn truy cập

Giao tranh vẫn tiếp diễn trong khu vực bộ tộc bán tự trị ở tây bộ Pakistan. - 2004-09-14


Các cuộc đụng độ vẫn tiếp diễn trong khu vực bộ tộc bán tự trị ở tây bộ Pakistan, nơi các lực lượng chính phủ đang giao tranh với các phần tử đấu tranh có liên hệ với tổ chức khủng bố al-Qaida.

Một giới chức quân sự Pakistan cho biết những phần tử đấu tranh không rõ lai lịch đã bắn rocket vào một khu quân sự ở Nam Waziristan hồi sáng sớm hôm nay, làm thiệt mạng 1 binh sĩ và ít nhất 2 người khác bị thương.

Giới chức vừa kể nói rằng binh sĩ đã bắn trả và nhắm vào những nơi bị nghi là chỗ ẩn trốn của phiến quân. Tuy nhiên không rõ các vụ tấn công này có gây thương vong hay không.

Cuộc giao tranh mới nhất diễn ra hôm thứ năm tuần trước, sau khi các phản lực chiến đấu cơ của Pakistan giội bom xuống một trại bị nghi là của quân khủng bố ở Wana, thị trấn chính trong khu vực Nam Waziristan, làm thiệt mạng ít nhất 50 người bị nghi là thành phần khủng bố.

Pakistan cho hay các chiến binh người Ả rập, Chechnya và Uzbekistan đứng đằng sau các vụ tấn công trong khu vực bị nghi là nơi ẩn trốn của trùm khủng bố Osama bin Laden.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG