Đường dẫn truy cập

Đội tuyển bóng đá Nam Triều Tiên sang Việt Nam. - 2004-09-06


Đội tuyển bóng đá Nam Triều Tiên dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Jo Bonfrere, đã lên đường sang Việt Nam hôm chủ nhật để đấu trận vòng loại World Cup vào đêm thứ tư, nhưng sẽ không có sự tham dự của hậu vệ kỳ cựu Yoo Sang-chul đã bị chấn thương khi chơi cho đội Yokohama Marinos.

Thiếu Yoo, chỉ còn 4 hậu vệ trong đội tuyển là Choi Jin-cheul và Park Jae-hong của đội Chonbuk Motors, Lee Min-sung của đội Pohang Steelers và Kim Chi-gon của đội FC Seoul.

Sự vắng mặt của đội trưởng đội tuyển Nam Triều Tiên tạo khiếm khuyết lớn cho hàng hậu vệ đã không đạt được các thành tích cao tại cả cúp châu Á lẫn thế vận hội Athens khi bị loại khỏi vòng tứ kết.

Các đấu thủ khác của đội tuyển Nam Triều Tiên sẽ đóng đô tại khách sạn Equator ở thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu tập luyện vào sáng thứ hai. Nam Triều Tiên đứng đầu nhóm 7 với 7 điểm sau 3 trấn đấu. Kế đó là Lebanon với 6 điểm và Việt Nam đứng hạng 3 với 3 điểm.

Trong lần gặp nhau đầu tiên, Nam Triều Tiên đã thắng 2-0 vào ngày 6 tháng 6 ở Taejon với các bàn thắng của Ahn Jung-hwan và Kim Du-huyn.

Trận đấu lần này sẽ diễn ra lúc 7 giờ tối ngày thứ tư.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG