Đường dẫn truy cập

Tay vợt Roger Federer và Justine Henin-Hardenne sẽ đấu các trận chính của vòng 4 tại New York. - 2004-09-06


Trong giải quần vợt Mỹ mở rộng, các tuyển thủ hàng đầu thế giới, hạt giống số một Roger Federer của Thụy Sĩ và Justine Henin-Hardenne của Bỉ sẽ đấu các trận chính của vòng 4 tại New York.

Federer sẽ đấu với tay vợt hạt giống số 16 Andrei Pavel của Rumani. Trong các trận đấu khác, Andre Agassi, tay vợt hạt giống số 6 và 8 lần vô địch các giải lớn sẽ gặp Tim Henman, tay vợt hạt giống số 5 của Anh.

Phía nữ, Henin-Hardenne sẽ đầu với tay vợt Nga Nadia Petrova, hạt giống số 14. Hai cựu vô địch Mỹ mở rộng Venus Williams và Lindsay Davenport sẽ gặp nhau trong trận đấu vòng 4.

Hôm qua, về phía nam, đương kim vô địch Andy Roddick của Mỹ đánh bại Guillermo Canas của Achentina trong 3 set liền, với 21 cú thắng giao banh. Trong khi đó, tay vợt từng đứng đầu bảng xếp hạng thế giới là Lleyton Hewitt của Australia đã tiến vào vòng 4 sau khi hạ Feliciano Lopez, tay vợt hạt giống số 30 của Tây Ban Nha.

Ngôi sao quần vợt nữ của Mỹ hai lần chiếm giải vô địch Mỹ mở rộng Serena Williams và tay vợt nữ đã 3 lần đoạt chức vô địch các giải lớn Jennifer Capriati và tay vợt hạt giống số 2 Amelie Mauresmo của Pháp đều lọt vào vòng tứ kết.

Sau nhiều trận đấu rất đáng ghi nhớ Williams và Capriati lại gặp nhau một lần nữa.

Serena Williams thắng đễ dàng Patty Schneider của Thuỵ Sĩ trong 2 set liền, và Capriati thắng tay vợt Ai Sugiyama của Nhật với tỷ sô 7-5, 6-2.

Như vậy là Williams và Capriati sẽ gặp nhau lần thứ ba liên tiếp trong 3 giải lớn. Capriati đã thắng trong 3 set ở vòng tứ kết giải Pháp mở rộng, và Williams đáp lại với chiến thắng trong 2 set liền ở giải Wimbledon.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG