Đường dẫn truy cập

Đội bóng rổ nữ của Mỹ chiếm huy chương vàng. - 2004-08-29


Hôm thứ bảy, không khí Thế Vận Hội Athens rất nhộn nhịp với các cuộc tranh tài trong 12 môn thể thao.

Đội bóng rổ nữ của Mỹ thắng đội Australia, chiếm được huy chương vàng thứ ba về môn này. Australia giữ huy chương bạc. Và Nga hạ đội Brazil chiếm huy chương đồng.

Về đô vật, vận động viên Mavlet Batirov của Nga hạ Stephen Abas của Mỹ chiếm huy chương vàng hạng cân 55 ký. Huy chương đồng về tay vận động viên Nhật Chikara Tanabe. Trong môn này hạng cân 66 ký tự do, vận động viên Elbrus Tedeyev của Ukraine hạ dễ dàng Jamil Kelly của Hoa Kỳ đoạt huy chương vàng, và ở hạng cân 84 ký thì huy chương vàng về tay Cael Sanderson của Mỹ.

Trong môn quyền anh, vận động viên Nga Alexi Tictchenko đoạt huy chương vàng hạng lông 57 ký. Ở hạng cân 51 ký, Yuriorkis thắng Jerome Thomas của Pháp. Ở hạng cân 64 ký, vận động viên Thái Lan Manus Boojumnong đoạt huy chương vàng, và ở hạng cân 75 ký trong môn này thì huy chương vàng về tay vận động viên Nga Gaydarbek Gaydarbekov.

Về điền kinh, vận động viên Anh Kelly Holmes đoạt huy chương vàng thứ nhì chạy 1500 mét. Trước đây trong tuần, Kelly đã chiếm huy chương vàng chạy 8 trăm mét.

Cho đến hiện giới Mỹ dẫn đầu với tổng số huy chương là 96, Nga đứng hàng thứ nhì với 76 huy chương và thứ ba là Trung Quốc với 59 huy chương.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG