Đường dẫn truy cập

Chính phủ Singapore cảnh cáo công dân về mối hiểm họa tấn công khủng bố. - 2004-08-27


Chính phủ Singapore hôm nay cảnh cáo công dân rằng vẫn có hiểm họa là tấn công khủng bố có thể xảy ra, đồng thời kêu gọi dân chúng luôn luôn đề cao cảnh giác.

Phó Thủ Tướng Tony Tan nói rằng Singapore đang làm bất cứ những gì có thể làm được để ngăn chặn các vụ tấn công, thế nhưng ông cảnh giác mọi người rằng quân khủng bố vẫn tìm cách đánh phá. Ông Tan kêu gọi cư dân chớ nên thản nhiên trước những rủi ro mà thành phố quốc gia này đang phải đối phó.

Chính quyền Singapore đã khởi sự cho phân phối một cuốn sách mới do Trung Tâm Phối Hợp An Ninh Quốc Gia soạn thảo, trong đề ra những nét đại cương về những mối đe dọa khủng bố đối với Singapore và giải thích những điều dân chúng có thể làm để bảo vệ đất nước.

Tại Indonesia, phát ngôn viên chính phủ Marty Natalagawa cho rằng vùng đông nam Á nên tìm một sự cân bằng và không nên để nỗi lo sợ thống trị.

Phát ngôn viên của chính phủ Indonesia nói đại ý rằng dĩ nhiên là chúng ta phải đề cao cảnh giác trước những đe dọa liên tục của khủng bố trong vùng, nhưng đồng thời chúng ta cũng không nên thổi phồng quá lố những mối đe dọa đó để phải luôn luôn sống trong cảnh sợ hãi.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG