Đường dẫn truy cập

Ngày tranh tài thứ tư tại Thế Vận Hội mùa hè. - 2004-08-17


Trong ngày tranh tài thứ tư tại Olympic Athens đã có kết quả bất ngờ trong cuộc thi đấu tác xạ khi Ahmed al-Maktoum của các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất đoạt chiếc huy chương vàng Olympic đầu tiên của nước này.

Nga đã chiếm huy chương vàng đầu tiên trong số 11 huy chương vàng trao giải hôm nay trong ngày thứ tư tại Olympic ở Athens.

Vận động viên Mikhail Nestruev thắng trong môn thi tác xạ súng lục, cự ly 50 mét, đem vế cho Nga chiếc huy chương vàng thứ nhì trong tông số 9 huy chương.

Tính tới hôm nay, riêng về huy chương vàng, Trung Quốc dẫn đầu với 10 chiếc, kế đó là Australia 6 chiếc, Nhật đứng hạng ba với 5 huy chương. Về số huy chương mọi loại, Trung Quốc dẫn đầu với 15 chiếc, Ausatralia và Mỹ đồng hạng nhì với 13 chiếc.

Trong ngày tranh tài thứ tư tại Olympic Athens có 11 cuộc thi chung kết trong các bộ môn bơi lội, thể dục dung cụ, nhu đạo và thuật đánh kiếm. Về môn thể dục dụng cụ nữ, đội đương kim vô địch của Rumani phải vất vả chống cự các đội của Mỹ, Nga và Trung Quốc.

Trong ngày có 4 cuộc thi bơi lội, kể cả môn bơi 200 mét bướm nam, trong đó vận động viên giữ kỷ lục thế giới Michael Phelps của Mỹ hy vọng chiếm huy chương thứ tư của anh tại Olympic Athens.

Hôm qua, Michael Phelps về hạng ba trong môn bơi 200 mét tự do, đoạt huy chương đồng, thua vận động viên giữ kỷ lục thế giới Ian Thorp của Australia đoạt huy chương vàng và đương kim vô địch Olympic Pieter Van Den Hoogeband của Hà Lan về nhì, đoạt huy chương bạc.

Khán giả của nước chủ nhà hôm nay đặc biết chú ý đến môn bóng rổ nam vì đội Hy Lạp sẽ gặp đội Mỹ trong cuộc thi đấu vòng đầu, chỉ 2 ngày sau khi đội Mỹ thua đậm trong trận đấu với Puerto Rico.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG