Đường dẫn truy cập

Quần vợt nữ: Tay vợt Nga Elena Dementieva bị loại. - 2004-08-16


Trong bộ môn quần vợt, hôm thứ Hai 16 tháng 8 bên phía nữ Elena Dementieva của Nga, người từng vào chung kết giải Pháp Quốc Mở Rộng mới đây và là người từng đoạt huy chương bạc tại Olympic Sydney 4 năm trước đây, đã bất ngờ bị Alicia Molik của Australia loại ở vòng đầu trong 3 ván 4-6, 6-0 và 6-3.

Tay vợt Anna Smashnova-Pistolesi của Israel, được xếp hạng 13, cũng bị tay vợt Tathiana của Ý loại hôm nay. Bên phía nam, Paradorn Schiraphan của Thái Lan, người được xếp hạng 12, đã thua Joachim Johansson của Thụy Điển trong 3 ván, và tay vợt số 13 Andre Pavel của Rumania cũng bị Ivo Karlovic của Croatia loại.

Trong số những tay vợt được vào vòng trong sau các trậnnđấu loại sớm sủa ngày hôm nay , bên phía nam có tay vợt số 3 Carlos Moya của Tây Ban Nha, số 15 Tommy Robredo cũng của Tây Ban Nha và bên phía nữ có tay vợt số 9 Nadia Petrova của Nga.

Trong bộ môn softball, hôm thứ Hai Hoa Kỳ hạ Nhật Bản 3-0. Hai tay vọt hàng đầu trong bộ môn cầu lông nữ, cả hai đều của Trung Quốc, đã được vào bán kết hôm nay.

Tay vợt số 1 Gong RUina thắng Cheng Shao-Chieh đại diện cho Đài Loan và tay vợt số 2 ZHang Ninh thắng tay vợt số 5 Chen Wang của Hồng kông.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG