Đường dẫn truy cập

Ngân hàng Indochina Capital của Mỹ hợp tác với một công ty tư nhân của Pháp để xây khu du lịch tại Côn Đảo. - 2004-08-14


Ngân hàng Indochina Capital của Mỹ đã hợp tác với một công ty tư nhân của Pháp để xây một khu du lịch nghỉ mát tại Côn Đảo với chi phí 4 triệu rưỡi đôla, khoảng hơn 70 tỉ đồng Việt Nam.

Địa điểm đầu tư là một khu đất rộng 12 hecta, chủ yếu là một khách sạn 4 sao có 60 phòng. Khu du lịch nghỉ mát này sẽ được khởi công vào tháng 11 và bước vào hoạt động vào tháng 6 năm 2006.

Ông Nguyễn Quang Ninh, Giám Đốc ngân hàng Indochina Capital nói rằng sở dĩ liên doanh chọn Côn Đảo vì nơi đây có đầy đủ đặc trưng để trở thành một điểm du lịch nổi tiếng giống như Phan Thiết hoặc Nha Trang.

Côn Đảo là một trong số rất ít địa điểm vẫn còn môi trường thiên nhiên sạch sẽ và nguyên sơ, có bờ biển ít sóng, với những động vật và hoa lan mà nhiều nơi không có.

Du khách đến Côn Đảo sẽ có dịp thưởng thức một vườn quốc gia với hàng vạn giống động vật và thực vật, cùng với những bãi san hô. Khu du lịch Côn Sơn là một đầu tư mới nhất của Indochina Capital.

Trước đây, ngân hàng này đã phát triển và tư vấn cho một số vụ đầu tư nhà đất tại Việt Nam, trong đó có khu du lịch Furama ở Đà Nẵng (40 triệu đôla) và Saigon Center ở thành phố Hồ Chí Minh (75 triệu đôla).

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG