Đường dẫn truy cập

Israel bắn phi đạn vào một chiếc xe tại dải Gaza, 2 phần tử tranh đấu Palestine thiệt mạng. - 2004-07-29


Những người được chứng kiến nói rằng, một phi đạn của Israel đã đánh trúng một chiếc xe tại miền Nam dải Gaza khiến hai phần tử Palestine tranh đấu bị thiệt mạng.

Cuộc tấn công ngày hôm nay gần thành phố Rafah nhắm vào hai phần tử tranh đấu bị truy nã nghe nói là thành viên của tổ chức có tên là Biệt Đoàn Abu Reis, một chi nhánh có chủ trương cực đoan của phong tráo Fatah của nhà lãnh đạo Palestine Yasser Arafat.

Israel chưa xác nhận cuộc tấn công bằng phi đạn này, nhưng họ thường hay thực hiện các cuộc không kích nhắm vào các phần tử tranh đấu Palestine.

Trước đó, quân đội Israel nói rằng, có hai người Palestine bị tử thương khi một trái bom mà họ đang gài đã phát nổ bất ngờ trong dải Gaza.

Trong dải Gaza, gần thành phố Nablus, những người Palestine được chứng kiến nói rằng, các binh sĩ Israel đã bắn chết một người đàn ông Palestine hồi sáng sớm hôm nay.

Quân đội Israel thì nói rằng người đàn ông vừa kể bị trúng đạn khi các binh sĩ Israel nổ súng sau khi bị tấn công trong lúc đang thi hành công tác truy quét các nghi can Palestine trong vùng này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG