Đường dẫn truy cập

Phó thủ tướng Singapore và phó thủ tướng Việt Nam gặp nhau tại Singapore hội đàm về việc cải thiện các quan hệ kinh tế. - 2004-07-27


Phó thủ tướng Singapore, ông Lý Hiển Long và phó thủ tướng Việt Nam ông Nguyễn Tấn Dũng đã gặp nhau tại Singapore để mở các cuộc hội đàm về việc cải thiện các quan hệ kinh tế.

Các giới chức cho hay ông Lý Hiển Long và ông Nguyễn Tấn Dũng đã thảo luận về các phương cách cải thiện hợp tác kinh tế giữa hai nước.

Các giới chức của hai bên dự trù sẽ mở thêm các cuộc họp trong những tháng tới đây để bàn về các đề nghị vừa kể.

Singapore và Việt Nam đều là thành viên của Hiệp Hội các quốc gia Đông Nam Á.

Theo báo The Straits Times, nhân dịp này, ông Nguyễn Tấn Dũng cũng đã được Singapore cấp học bổng Lý Quang Diệu, một chương trình thành lập vào năm 1991 mời các nhân vật nổi tiếng thực hiện các chuyến viếng thăm trao đổi tại Singapore.

Học bổng này được cấp để ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân vào sự phát triển đất nước và sự thông cảm và thiện chí quốc tế.

Trong số những người đã được cấp học bổng này có thủ tướng Thái Thaksin Shinawat khi ông còn là ngoại trưởng vào năm 1994, và nữ kinh tế gia Sri Mulyani Indrawati của Indonesia hồi năm ngoái trong tư cách là giám đốc điều hành Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG