Đường dẫn truy cập

Phó Đại diện Thương Mại Mỹ Josette Sheeran Shiner đến Hà Nội. - 2004-07-25


Theo tin đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, Phó Đại diện Thương Mại Mỹ, bà Josette Sheeran Shiner đã đến Hà Nội trong tuần qua để thảo luận với các quan chức cao cấp của chính phủ Việt Nam về các vấn đề thương mại và đầu tư, trong đó có đề tài Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và Hiệp định Thương mại Mỹ-Việt.

Theo chương trình, Bà Shiner sẽ gặp Phó Thủ tướng Vũ Khoan, Bộ trưởng Thương mại Trương Đình Tuyển, Thứ trưởng Thương mại Lương Văn Tự, và các quan chức cao cấp khác trong chính phủ Việt Nam.

Bà Shiner mang cấp bậc Đại sứ, chịu trách nhiệm giám sát các cuộc đàm phán thương mại giữa Mỹ với Châu Á, Australia và các nước châu Phi vùng cận Sahara, bao gồm cả Dự án Sáng kiến ASEAN, các cuộc đàm phán Hiệp định Tự do Thương mại với Thái Lan và Liên hiệp Hải quan Nam Phi.

Bà cũng giám sát các sáng kiến thương mại song phương và khu vực khác. Tại Cơ quan Đại diện Thương mại Mỹ, bà Shiner giám sát các bộ phận phân tích kinh tế, lao động, môi trường, xây dựng năng lực thương mại, và tiếp xúc công chúng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG