Đường dẫn truy cập

WHO: Có những tiến bộ đáng kể trong việc chữa trị miễn phí cho các nạn nhân bệnh Aids tại các nước đang phát triển. - 2004-07-10


Tổ chức Y tế Thế giới nói rằng đã có những tiến bộ đáng kể trong việc chữa trị miễn phí cho hàng trăm ngàn nạn nhân của bệnh Aids tại các nước đang phát triển.

Trong một bản phúc trình được đưa ra ngày hôm nay Tổ chức Y tế Thế giới nói rằng có thêm các nạn nhân bệnh Aids tại Phi châu, Á châu Nam Mỹ và Đông Âu giờ đây đã có nhiều hy vọng được sống lâu hơn so với một năm trước đây.

Bác sĩ Ian Smith, một cố vấn cho ông tổng giám đốc của Tổ chức Y tế Thế giới nói rằng Tổ chức Thế giới này đang trong một tiến trình gia tăng các chương trình của mình và cần 200 triệu đôla để giúp các nước đang phát triển thực hiện các chương trình điểm trị và chăm sóc trong 18 tháng tới.

Tại một hội nghị kéo dài một tuần lễ sẽ khai mạc tại Bangkok, Thái Lan vào ngày mai chủ nhật hàng ngàn chuyên gia sẽ đề cập tới công tác phổ biến cách điều trị và ngăn ngừa bệnh Aids tại Phi châu và Á châu.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG