Đường dẫn truy cập

Nghị sĩ John Kerry sẽ chọn người đứng chung liên danh. - 2004-07-05


Quyết định của ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ John Kerry dành ra 1 ngày chủ nhật cho một đối thủ hàng đầu mà theo lời đồn đoán thì nhân vật này có thể là người đứng phó trong liên danh tranh cử của ông lại càng làm gia tăng nhiều lời đồn đại khác về ai sẽ là người được ông chọn đứng chung liên danh.

Ông Kerry và thống đốc bang Iowa Tom Vilsack đã ăn mừng ngày quốc khánh 4 tháng 7 cùng với nhau. Nhưng ông Kerry từ chối không trả lời câu hỏi của các ký giả là ông sẽ có yêu cầu ông Vilsack đứng chung liên danh với ông hay không.

Cũng vẫn có nhiều lời đồn đại về việc dân biểu Richard Gephardt, đại diện bang Missouri và thượng nghị sỹ John Edwards, đại diện bang North Carolina, sẽ được chọn đứng phó trong liên danh tranh cử của ông Kerry.

Hai ông Gephardt và Edwards đã từng dự tranh sự đề cử của đảng Dân Chủ để ra ứng cử tổng thống chống lại ông Kerry nhưng đã không thành công.

Trong khi đó tổng thống Bush đã bênh vực các chính sách của ông trong vấn đề Iraq tại 1 cuộc xuất hiện vận động tranh cử ở bang West Virginia hôm chủ nhật. Một lần nưã ông lại nối kết Iraq với cuộc chiến chống khủng bố.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG