Đường dẫn truy cập

Hồi ký của cựu tổng thống Bill Clinton dầy 957 trang đã được phát hành. - 2004-06-19


Các đoạn trích trong cuốn hồi ký mới được phát hành của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã tiết lộ nhiều chi tiết về vụ tai tiếng liên quan đến chuyện tình ái với cô Monica Lewinsky và cách thức ông đối phó với các đối thủ chính trị của ông.

Trong những đoạn cho hãng tin AP tường trình, ông Clinton viết rằng vụ tai tiếng tình ái cho thấy điều mà ông gọi là giai đoạn tối tăm nhất trong cuộc sống nội tâm của ông.

Ông nói rằng sau đó ông mới nhận biết được là ông đã bị ảnh hưởng bởi những hành vi tự hủy diệt bắt rễ từ thời thơ ấu khó khăn của ông. Cuốn hồi ký dầy 957 trang với tựa đề cuộc đời của tôi cũng nói rõ về nhiều vụ va chạm chính trị trong hai nhiệm kỳ tổng thống của ông.

Ông Clinton nói rằng ông đã luôn luôn phải đối phó với những toan tính bất chính của các đảng viên đảng Cộng hòa tìm cách phá hoại chức vụ tổng thống của ông. Ông cũng nhớ lại là đã cảnh giác tổng thống tân cử George W. Bush lúc bấy giờ về những đe dọa nghiêm trọng của Osama Bin Laden và tổ chức Al-qaida.

Cựu tổng thống Clinton nói rằng khi đó ông Bush đã nhận lãnh ý kiến của ông một cách hời hợt và rồi đã thay đổi đề tài nói chuyện.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG