Đường dẫn truy cập

Vòng loại Cúp Bóng Đá 2006 khu Bắc Trung Mỹ và biển Caribê. - 2004-06-14


Trong vòng loại của khu Bắc Trung Mỹ và biển Caribê cho Cúp Vô Địch Thế Giới 2006, Hoa Kỳ đã thắng Grenada 3 bàn trắng chiều hôm Chủ Nhật trên sân của thành phố Columbus, tiểu bang Ohio.

Cả 3 bàn thắng của Hoa Kỳ đều diễn ra ở hiệp nhì do công của DaMarcus Beasley, hai bàn, và Greg Vanney, một bàn. Hoa Kỳ sẽ gặp lại Grenada trong trận quận về vào tuần tới tại Saint George, và có nhiều triển vọng vào vòng bán kết của khu vì Grenada khó có khả năng thắng Hoa Kỳ hơn 3 bàn.

Trước khi ra sân, huấn luyện viên Bruce Arena của đội tuyển Hoa Kỳ đã đưa ra những lời tuyên bố rằng đoàn cầu Hoa Kỳ rất phấn khởi khi khởi sự các trận vòng loại của Cúp Vô Địch Thế Giới, và các vận động viên còn nhớ những khó khăn trong các trận vòng loại của Cúp kỳ trước và mọi người đều quyết tâm tranh tài để được lọt vào vòng chung kết của Cúp năm 2006 tại Đức.

Trong các trận khác trong cùng khu vực, St. Kitts hơn Barbados 2-0, Canada hạ Belize 4-0, Cuba và Costa Rica hòa nhau 2-2, El Salvador hạ Bermuda 2-1, Surinam và Guatemala hòa nhau 1-1, Honduras thắng Antilles của Hà Lan 2-1, Jamaica hòa Haiti 1-1.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG