Đường dẫn truy cập

Phỏng vấn luật sư Derrick Nguyễn, người vừa được bổ nhiệm vào ủy ban cố vấn cho tổng thống Bush về vấn đề Châu Á Thái Bình Dương. - 2004-06-03


Trong Câu Chuyện Phụ Nữ tuần này, Minh Phượng hân hạnh giới thiệu luật sư Derrick Nguyễn, một người Mỹ gốc Việt trẻ tuổi vừa được bổ nhiệm vào ủy ban cố vấn cho tổng thống Bush về các vấn đề châu Á Thái Bình Dương.

Là một quốc gia với dân số xuất thân từ nhiều sắc dân trên thế giới, Hoa Kỳ có truyền thống dành một số tháng trong năm để vinh danh từng sắc dân vào cộng đồng toàn quốc.

Tháng 5 là tháng dành để vinh danh sự đóng góp của các sắc dân thuộc châu Á Thái Bình Dương ở Hoa Kỳ. Năm nay, nhân một buổi lễ tại Tòa Bạch Ốc đặt dưới sự chủ tọa của phó tổng thống Dick Cheney, một ủy ban đã được thành lập để cố vấn cho tổng thống Bush về các vấn đề châu Á Thái Bình Dương.

Luật sư Derrick Nguyễn là một trong những người được bổ nhiệm vào ủy ban này. Nhân dịp đến thủ đô Washington, luật sư Derrick Nguyễn đã đến thăm đài Tiếng Nói Hoa Kỳ và dành cho Minh Phượng một cuộc phỏng vấn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG