Đường dẫn truy cập

Đội tuyển bóng đá nữ thế giới. - 2004-04-12


Tuần rồi, Liên Đoàn Bóng Đá Thế Giới, FIFA, đã đưa ra danh sách đội tuyển bóng đá nữ thế giới để đấu thân hữu với đương kim vô địch thế giới là Đức, và Abby Wambach cùng với Shannon Boxx của Hoa Kỳ đã được chọn vào đội tuyển này.

Wambach là tiền đạo xuất sắc, từng ghi 4 bàn thắng trong cúp Algarve tại Bồ Đào Nha mới đây, trong có 3 bàn ở trận chung kết gặp Na Uy, còn Shannon Boxx là một trung ứng kiến hiệu của đội tuyển Mỹ, đã được chọn làm đấu thủ xuất sắc nhất trong Cúp Algarve vừa nói.

Marinette Pichon của Pháp, Mercy Akide của Nigeria và Victoria Svensson của Thụy Điển cũng được chọn vào hàng tiền đạo của đội tuyển. Hàng tiếp ứng của đội tuyển thế giới sẽ gồm Marta của Brazil, Malin Mostrom của Thụy Điển, Stephanie Mugneret-Beghe của Pháp, Homare Sawa của Nhật Bản và Naima El Awady của Algeria.

Hàng hậu vệ gồm Cheryl Salisbury của Autralia, Charmaine Hooper của Canada, Corrine Diacre của Pháp, Daniela của Brazil, Marwa Ibrahim El Hawat của Ai Cập và Wang Liping của Trung Quốc. Memunatu Sulemana của Ghana và Caroline Jonsson của Thụy Điển được chọn trong vai trò thủ môn.

Elizabeth Loisel của Pháp và Marika Domanski-Lyford của Thụy Điển sẽ cùng nhau huấn luyện đội tuyển thế giới để đấu với đương kim vô dịch thế giới là Đức tại sân vận động Pháp quốc ở Paris ngày 20 tháng 5 này nhân dịp liên hoan mừng ngày FIFA thành lập 100 năm nay.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG