Đường dẫn truy cập

Lực lượng Israel đột kích một bệnh viện tâm thần tại Bethlehem, bắt giữ 12 phần tử tranh đấu Palestine đang bị truy nã. - 2004-04-01


Các lực lượng của Israel đã đột kích một bệnh viện tâm thần tại thành phố Bethlehem trong vùng bờ tây sông Jordan vào sáng hôm nay và bắt giữ 12 phần tử tranh đấu Palestine đang bị truy nã.

Những người chứng kiến cho biết các phần tử Palestine ẩn náu trong bệnh viện đã giao tranh trong một thời gian ngắn với binh sĩ Israel. Không có tin tức nào về thiệt hại nhân mạng trong vụ này.

Theo các nguồn tin của quân đội Israel thì các phần tử tranh đấu này bị tình nghị đang hoạch định các vụ tấn công chống lại nhà nước Do Thái.

Trong khi đó, một phái đoàn các đặc sứ Mỹ theo dự kiến sẽ mở cuộc họp với các nhà lãnh đạo Israel và Palestine vào hôm nay.

Người ta tin rằng các cuộc đàm phán sẽ tập trung vào kế hoạch của Thủ Tướng Israel Ariel Sharon theo đó Israel sẽ đơn phương tiến hành việc tháo gỡ hầu hết các khu lập cư của người Do Thái trong dải Gaza và một số khu lập cư trong vùng bờ tây sông Jordan.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG