Đường dẫn truy cập

Edson Tavares: Tân huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam. - 2004-03-22


Hôm thứ Hai 22 tháng 3, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đã ký khế ước 1 năm với cựu huấn luấn viên Edson Tavares người Brazil để huấn luyện đội tuyển quốc gia. Đây là lần thứ nhì ông Tavares đảm nhận chức vụ huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Lần thứ nhất ông tới Việt Nam để trở thành huấn luyện viên nước ngoài đầu tiên làm việc với Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam là vào năm 1995, thế nhưng sự hợp tác giữa đôi bên chỉ kéo dài được 4 tháng thì tan vỡ vì những bất đồng đối với người bảo trợ cho đội tuyển.

Ông Tavares sẽ có trách vụ huấn luyện đội tuyển tham dự vòng loại Cúp Vô Địch Thế Giới và Cúp Tiger tranh nhau giữa các nước Đông Nam Á. Ông Mai Liêm Trực, Chủ Tịch Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam, tuyên bố trong buổi lễ ký khế ước rằng Việt Nam hy vọng cộng tác lâu dài với huấn luyện viên Tavares.

Việc triển hạn khế ước còn tùy thuộc vào thành quả của đội tuyển. Các điều khoản trong khế ước không được tiết lộ, nhưng báo chí Việt Nam loan tin là ông Tavares được trả lương mỗi tháng 9000 đôla, được cung cấp nơi ăn ở và một xe hơi có tài xế.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG