Đường dẫn truy cập

Vòng loại Cúp Quần Vợt Davis. - 2004-02-09


Hoa Kỳ hạ Áo 5-0 trong vòng loại của Cúp quần vợt Davis cuối tuần qua để gặp Thụy Điển ở tứ kết vào tháng Tư này. Ngoại trừ trận đơn đầu tiên hôm thứ Sáu khá gay go giữa Robby Genepri của Hoa Kỳ và Jurgen Melzer của Áo, trong đó Genepri bị dẫn 2 ván trước khi quật khởi thắng 3 ván liền, Hoa Kỳ đã thắng 4 trận còn lại khá dễ dàng.

Hoa Kỳ đang cố gắng chiếm Cúp Davis lần thứ 32 sau khi chưa đoạt được cúp này kể từ năm 1995. Thủ quân Patrick McEnroe của Hoa Kỳ hy vọng với các tay vợt trẻ đang lên, năm nay Hoa Kỳ có thể thực hiện được điều này. Bất ngờ lớn lao nhất hôm cuối tuần là Thụy Điển loại Australia, nước đoạt Cúp này năm ngoái, với tỷ số 4-1.

Trong các trận tranh tài khác, Thụy Sỹ thắng Rumani 3-2 để gặp Pháp sau khi Pháp thắng Croatia 4-1. Belarus cũng được vào tứ kết sau khi bất ngờ loại Nga 3-2, và sẽ gặp Argentina vì Argentina đè bẹp Marốc đễ dàng với tỷ số 5-0. Tây Ban Nha đã gặp khó khăn hơn khi hạ Cộng Hòa Chếch khá chật vật với tỷ số 3-2 để gặp Hà Lan, sau khi Hà Lan hạ Canada 4-1.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG