Đường dẫn truy cập

Thủ tướng Palestine Ahmed Qureia sẽ mở cuộc họp đầu tiên với thủ tướng Israel Ariel Sharon trước cuối tháng này. - 2004-02-08


Thủ tướng Palestine, ông Ahmed Qureia, cho biết ông hy vọng sẽ mở cuộc họp đầu tiên với thủ tướng ông Ariel Sharon của Israel trước cuối tháng này.

Ông Qureia cho biết như thế ngày hôm nay sau cuộc họp tại Cairo với Tổng thống Hosni Mubarrak của Ai cập bàn về cách hồi sinh tiến trình hòa bình giữa Palestine và Israel đang bị bế tắc.

Trước đó trong ngày hôm nay, lính Israel đã giết chết 1 phần tử chủ chiến Palestine trong 1 vụ đột kích ở trại tị nạn Rafaf thuộc mạn nam của giãi Gaza.

Một phát ngôn viên quân đội Israel nói rằng người đàn ông đó đã bị bắn chết trong lúc tìm cách tẩu thoát khi binh sĩ Israel đột kích hồi sáng sớm hôm nay.

Trong khi đó, những nguồn tin mới nhất từ Israel cho biết chính phủ ở đây dự trù thay đổi lộ tuyến của một rào cản an ninh trong vùng Tây Ngạn để một số người Palestine có thể dễ dàng hơn trong việc đi lại ở những khu vực quan trọng đối với họ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG