Đường dẫn truy cập

Giải vô địch bóng bầu dục: New England Patriots và North Carolina Panthers. - 2004-01-31


Rất nhiều người Mỹ đang trông chờ để xem giải vô địch bóng bầu dục, diễn ra vào chiều ngày Chủ Nhật giữa đội Patriots của New England và đội Panthers của North Carolina.

Trận đấu sẽ diễn ra trên một vùng đất trung lập, là thành phố Houston của bang Texas; với phần phụ diễn ca nhạc của các ngôi sao như Beyoncé và Janet Jackson, em gái của Michael Jackson.

Đây là lần đầu tiên đội Panthers của North Carolina lọt vào trận chung kết, diễn ra vào ngày mà dân Mỹ vẫn hay gọi là Super Bowl. Nhiều người cho rằng đội Panthers không có lối tấn công mạnh bạo, rất khó thắng được ai, khoan nói tới chuyện vào được Super Bowl.

Còn đội Patriots của New England thì cũng có lối chơi tương tự, cho nên nhiều người nghĩ rằng số điểm chung cuộc sẽ không cao.

Tuy nhiên, cách nay 2 năm, đội Patriots đã thắng trong Super Bowl, vì thế nhiều người đã đánh cuộc là đội này sẽ lập lại thành tích.

Dù sao thì ngày chủ nhật Super Bowl cũng là ngày để rất nhiều người Mỹ tụ tập với bà con và bạn bè để theo dõi trận đấu trực tiếp trên máy TV, bên cạnh những lon bia ướp lạnh, và những món ăn đặc sản.

Vì trận chung kết này cũng được truyền hình trên nhiều quốc gia cho nên người ta dự báo sẽ có khoảng một tỉ người theo dõi qua màn hình TV.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG