Đường dẫn truy cập

Bóng đá: Hoa Kỳ hòa Ðan Mạch 1-1. - 2004-01-19


Hoa Kỳ hòa 1-1 với Đan Mạch trong trận thân hữu chiều Chủ Nhật 18 tháng 1 trước gần 11000 khán giả trên sân vận động ở thành phố Carson, tiểu bang California.

Đây là trận tranh tài đầu tiên trong năm nay của đội tuyển Hoa Kỳ để chuẩn bị cho vòng loại của Cúp vô địch bóng đá thế giới năm 2006, bắt đầu từ tháng 6 này. Đan Mạch, đưa ra một hàng ngũ trẻ trong có 5 đấu thủ lần đầu tiên khoác áo đội tuyển, mở tỷ số ở phút 28 nhờ một trái phạt 11 mét khi hậu vệ Eddie Pope của Hoa Kỳ lấn té một tiền đạo Đan Mạch từ phía sau.

Hoa Kỳ có nhiều dịp gỡ hòa, nhưng phải đợi mãi tới phút 76, khi một hậu vệ Đan Mạch để banh chạm tay trong vòng cấm địa, Landon Donovan đá thắng trái phạt 11 mét mới quân bình được tỷ số cho Hoa Kỳ.

Đội tuyển Hoa Kỳ thiếu vắng nhiều đấu thủ gạo cội đang khoác áo cho các đội tên tuổi tại Âu Châu. Huấn luyện viên Morten Olsen của Đan Mạch nhiệt liệt ca ngợi các đấu thủ trẻ của Hoa Kỳ và tin rằng Hoa Kỳ sẽ có mặt trong số 5 đội banh hay nhất thế giới trong vòng 5 hoặc 6 năm tới.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG