Đường dẫn truy cập

Bóng đá Đông Nam Á: U-20 Malaysia dự giải Hồng Kông trong khi đội tuyển Malaysia đi Nhật. - 2004-01-12


Đội tuyển bóng đá U-20 của Malaysia sẽ tham dự giải bóng đá dành cho đấu thủ từ 20 tuổi trở xuống tại Hòngkông từ ngày 31 tháng Giêng tới mùng 2 tháng 2.

Trong số các nước tham dự còn có Nam Triều Tiên và Trung Quốc . Huấn luyện viên của Malaysia, ông Jorvan Vieira, người Brazil, nói rằng việc tham dự này có lợi cho đội tuyển vì theo ông, cho tới nay đội tuyển vẫn chưa có đủ kinh nghiệm trận mạc cần thiết.

Ông hy vọng sẽ thu xếp thêm được nhiều trận tranh tài khác nữa trong khi chuẩn bị tham dự giải vô địch bóng đá Á Châu U-20 tại Kuala Lumpur trong năm nay. Tháng trước, đội U-20 của Malaysia đã cho thấy vẫn còn nhiều ngược điểm khi đấu ba trận thân hữu trước Hadjut Split, Liverpool và Thượng Hải, và đã thua nặng ở cả 3 trận.

Trong khi đó, đội tuyển bóng đá quốc gia Malaysia đã được mời sang đấu thân hữu với Nhật tại Tokyo ngày 7 tháng 2 này. Nhật Bản, đương kim vô địch Á Châu, đang thu xếp đấu một số trận thân hữu để chuẩn bị cho các trận vòng loại ngoài của Cúp Vô Địch Thế Giới.

Giống Nhật Bản, Malaysia cũng được tham dự các trận vòng loại ngoài, nhưng trong khi Nhật ở toán 3 cùng với Ấn Độ và Singapore thì Malaysia ở toán 4 với Trung Quốc, Kuwait và Hồng Kông.

Trận thân hữu giữa Nhật và Malysia gần đây nhất là năm 1999 để chuẩn bị cho vòng loại Olympic và Nhật đã thắng trận này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG