Đường dẫn truy cập

Thêm 2 sinh viên Việt Nam thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại ký túc xá Đại học Tổng hợp Hữu nghị giữa các dân tộc Patrice Lumumba. - 2003-11-28


Tin của hãng thông tấn AP đánh đi từ Hà Nội hôm thứ Sáu cho biết giới hữu trách Việt Nam tin rằng có thêm 2 sinh viên Việt Nam bị thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại một ký túc xá ở Moskova hôm thứ Hai vừa qua.

Phái viên AP trích lời một nữ phát ngôn viên của bộ ngoại giao Việt Nam nói rằng hai thi hài cháy đen ở một căn phòng của ký túc xá này đã được tạm thời xác định là của hai nữ sinh viên Việt Nam, một người đến từ thành phố Hồ Chí Minh và người kia ở Hải Phòng.

Vụ hỏa hoạn ở trường Đại học Tổng hợp Hữu nghị giữa các dân tộc Patrice Lumumba đã gây tử vong cho 37 sinh viên Á Châu, Phi Châu và Mỹ Châu La tinh và gây thương tích cho khoảng 200 người.

Chính phủ Hà Nội đã xác định lý lịch của một nạn nhân Việt Nam tên là Vũ Đức Trung ở thành phố Hồ Chí Minh. 5 sinh viên Việt Nam khác đang được điều trị tại bệnh viện. 4 người khác, trước đó được ghi nhận là mất tích, thì đã được tìm thấy ở nhà của những người bạn người Nga và bình yên vô sự.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG