Đường dẫn truy cập

Lực lượng an ninh Ả Rập Saudi bắt giữ nhiều kẻ bị tình nghi là thủ phạm vụ đánh bom tự sát tại thủ đô Riyahd. - 2003-11-11


Các lực lượng an ninh Ả Rập Saudi đã bắt giữ nhiều kẻ bị tình nghi là thủ phạm vụ đánh bom tự sát tại thủ đô Riyahd và Quốc vương Fahd vương quốc này cam kết sẽ có hành động cứng rắn đối với các phần tử Hồi giáo hiếu chiến.

Các lực lượng an ninh không tiết lộ chi tiết về các nghi can hoặc những cáo buộc việc họ liên can tới vụ đánh bom làm ít nhất 17 người thiệt mạng tại khu gia cư ở thủ đô.

Phát ngôn viên của chính phủ Ả Rập Saudi, ông Al-Jubeir nói rằng tổ chức khủng bố al-Qaida đang tìm cách phá hủy và chiếm cứ Ả Rập Saudi nên chính phủ nước ông buộc lòng phải chống lại họ và nhất định phải giành cho được chiến thắng.

Theo tin của hãng thông tấn Ả Rập Saudi thì quốc vương Fahd kêu gọi chính phủ có biện pháp mạnh với những thủ phạm đứng đàng sau vụ khủng bố.

Thông tấn xã AP cho biết một tạp chí Ả Rập đã nhận được một thư điện tử của một kẻ tự nhận là một tay hoạt vụ của Al Qaida nhận trách nhiệm đã thực hiện vụ đánh bom hôm thứ Bảy vừa qua.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG