Đường dẫn truy cập

Bom tự sát nổ tại một đồn cảnh sát ở Baghdad. - 2003-10-09


Ba cuộc tấn công khác nhau tại Iraq đã khiến 8 người Iraq, 1 binh sĩ Mỹ và một viên chức ngoại giao Tây Ban Nha bị thiệt mạng. Một vụ đánh bom tự sát đã xảy ra tại một đồn cảnh sát ở phía đông bắc thủ đô Baghdad.

Cảnh sát cho hay, hồi sáng sớm hôm nay, một chiếc xe hơi đã phóng nhanh qua cổng của đồn cảnh sát trong khu phố mà cư dân là tín đồ Hồi Giáo Shia và đã phát nổ khi các cảnh sát viên sắp hàng điểm danh. Cảnh sát cho biết, trong số những người bị thiệt mạng có ba cảnh sát viên, năm thường dân và một người đánh bom tự sát. Tin cho hay ít nhất cũng có 38 người bị thương trong vụ đánh bom này. Đồng thời quân đội Mỹ cho hay, một binh sĩ Mỹ bị thiệt mạng khi đoàn quân xa của anh bị tấn công bằng súng phóng lựu gần thị trấn Bakuba, ở phía Đông Bắc thủ đô Baghdad.

Bộ Ngoại Giao Tây Ban Nha cũng cho hay một viên chức ngoại giao của họ tại Baghdad đã bị ám sát khi ông rời khỏi nhà tại thủ đô của Iraq hồi sáng sớm hôm nay. Viên chức ngoại giao vừa kể là một tham vụ thông tin của sứ quán Tây Ban Nha.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG