Đường dẫn truy cập

Diễn viên điện ảnh Arnold Schwarzenegger có nhiều hy vọng đạt thắng lợi trong cuộc bầu lại thống đốc bang California. - 2003-10-02


Đứng trước các cuộc thăm dò cho thấy diễn viên điện ảnh Arnold Schwarzenegger, thuộc đảng Cộng Hòa, có nhiều hy vọng đạt thắng lợi trong cuộc bầu lại thống đốc bang California, các nhân vật tiếng tăm của đảng Dân chủ đang tập họp quanh ông Gray Davis.

Đương kim thống đốc California đang gặp nhiều khó khăn này hôm qua đã xuất hiện trong một buổi sinh hoạt cùng với tướng hồi hưu Wesley Clark, người đang vận động để được đảng Dân chủ đề cử ra tranh chức vụ tổng thống Hoa Kỳ. Ông Gray Davis cũng đọc một bài diễn văn mới ca ngợi cựu Tổng thống Bill Clinton trên đài phát thanh.

Một cuộc thăm dò mới đây của báo Los Angeles Times cho thấy trên một nửa cử tri bang California muốn bầu lại Thống đốc của bang này và 40% người được hỏi nói rằng ông Schwarzenegger nên thay thế ông Davis.

Hôm nay nhật báo Los Angeles Times loan tin 6 phụ nữ cáo giác rằng họ đã bị ông Schwarzenegger xách nhiễu tình dục trên ba thập niên qua. Báo này cho biết phát ngôn viên của ông Schwarzenegger đã bác bỏ những cáo buộc vừa kể.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG