Đường dẫn truy cập

Cảnh sát Indonesia bắt giữ thêm 13 người bị nghi dính dáng vào một loạt các vụ đánh bom trên khắp nước. - 2003-09-16


Cảnh sát Indonesia cho hay là đã bắt giữ thêm 13 người bị nghi dính dáng vào một loạt các vụ đánh bom trên khắp nước. Một phát ngôn viên của cảnh sát nói rằng những vụ bắt giữ này được thực hiện nhờ tin tức lấy được từ những nghi can trong vụ đánh bom tháng trước tại khách sạn Marriott ở Jakarta.

Theo phát ngôn viên này, các điều tra viên đang liệt kê những tội danh gán cho 13 người vừa kể. Những người này bị tố cáo đang hoạch định một đợt tấn công mới, nhưng chi tiết chưa được công bố.

Hôm nay, trên đảo nghỉ mát Bali, một tòa phúc thẩm vẫn giữ nguyên bản án tử hình dành cho Amrozi, người đầu tiên bị xử tử hình vì dính dáng vào vụ đánh bom trên đảo nghỉ mát Bali năm ngoái khiến 202 người thiệt mạng. Một trong những luật sư của Amrozi nói là sẽ chống án lên Tối Cao Pháp Viện Indonesia càng sớm càng tốt.

Luật sư Adnan nói rằng hành động kế tiếp của ông sẽ là kháng cáo lên Tối Cao Pháp Viện, thế nhưng trước tiên ông cần phải được phép của thân chủ ông để biết xem thân chủ ông có muốn kháng cáo như vậy hay không.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG