Đường dẫn truy cập

Vietnam Airlines sẽ mở lại các chuyến bay từ Hà Nội đến Quảng Châu. - 2003-09-11


Theo tin của hãng thông tấn Pháp đánh đi từ Hà Nội hôm thứ Năm, trong tháng này, Hãng Hàng không Việt Nam sẽ mở lại các chuyến bay từ Hà Nội đến thành phố Quảng Châu của Trung Quốc sau một thời gian đình chỉ vì tác động của dịch bệnh SARS.

Một viên chức của hãng Hàng không quốc doanh này cho phái viên của AFP biết rằng Vietnam Airlines đã quyết định như thế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng sau khi dịch bệnh SARS đã được khống chế. Viên chức vừa kể cho biết thêm rằng lịch bay của tuyến đường Hà Nội-Quảng Châu sẽ vẫn giữ nguyên như cũ là mỗi tuần hai chuyến, vào các ngày thứ Hai và thứ Năm.

Tháng 8 vừa qua, Vietnam Airlines đã mở lại các chuyến bay đến Bắc Kinh từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, và từ thành phố Hồ Chí Minh đến Quảng Châu sau khi đã ngưng các tuyến vừa kể hồi đầu tháng 5.

Theo các số liệu do Tổng Cục Du Lịch quốc gia Việt Nam công bố hồi gần đây, khoảng 195,000 du khách đã đến Việt Nam trong tháng 8 vừa qua, và điều này cho thấy công nghệ du lịch Việt Nam đã bắt đầu hồi phục sau khi bị ảnh hưởng nặng của dịch bệnh SARS.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG