Đường dẫn truy cập

UPS thành lập một liên doanh với Tổng Công Ty Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam. - 2003-08-19


Công ty United Parcel Service, tức UPS, hôm thứ ba loan báo đã thành lập một liên doanh với Tổng Công Ty Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam, tức VNPT, để mở rộng công cuộc kinh doanh tại quốc gia trong vùng đông nam Châu Á này.

Công ty giao hàng của Hoa Kỳ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994 qua các đại lý địa phương, nhưng việc liên kết với Tổng công ty quốc doanh của Việt Nam sẽ cho phép công ty đầu tư vào các hoạt động và kỹ thuật riêng ở trong nước.

Ông Ken Torok, chủ tịch UPS khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết liên doanh này cũng giúp hai công ty dựa vào sức mạnh của mỗi bên để đem lại một tầm vóc mới cho công nghệ tiếp vận và chuyển hàng nhah tại Việt Nam. Ông Torok nói thêm rằng kết quả là công ty UPS sẽ có khả năng cung cấp các dịch vụ chuyên chở tốt nhất nối liền các cơ sở kinh doanh Việt Nam với thế giới.

Lễ ký kết chính thức giữa UPS và VNPT đã diễn ra hôm 11 tháng này. Đối thủ quốc tế duy nhất của UPS là công ty TNT Express đã thiết lập các hoạt động liên doanh tại Việt Nam.

UPS là một công ty có số vốn là 30 tỷ đôla và là một trong các công ty chuyển hàng lớn nhất thế giới, đồng thời là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tiếp liệu và vận chuyển chuyên ngành.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG