Đường dẫn truy cập

Công ty Metro của Đức sẽ mở thêm một cửa hàng ở Hà Nội vào cuối tháng này để phục vụ những người mua sỉ. - 2003-07-23


Công ty Metro của Đức sẽ mở thêm một cửa hàng ở Hà Nội vào cuối tháng này để phục vụ những người mua sỉ. Cửa hàng đầu tiên của Metro mở tại thành phố Hồ Chí Minh tháng 3 năm ngoái. Sau đó mở tiệm thứ nhì tại thành phố này và bây giờ ở Hà Nội là cửa hàng thứ 3.

Metro là hệ thống cửa hàng bán lẻ đứng hàng thứ 5 trên thế giới và hoạt động tại 26 quốc gia. Theo lời ông James Scott, Giám Đốc Metro tại Việt Nam, trong vài năm tới sẽ có cả thảy 8 cửa hàng Metro tại Việt Nam và công ty đã dành 150 triệu đôla để chi cho các cửa hàng này. Cửa hàng ở Hanoi sẽ nằm ở ngoại thành, có diện tích 46 ngàn 500 mét vuông, sử dụng 340 nhân viên và sẽ bán nhiều loại hàng từ tạp hóa cho đến rượu chè hoặc máy tính.

Khách hàng phải có thẻ của Metro mới được mua. Khách hàng quan trọng nhất của cửa hàng Metro là các nhà hàng, khách sạn, siêu thị; là những nơi mua với số lượng lớn. Giám Đốc James Scott nói rằng trong năm ngoái, các cửa hàng Metro tại Việt Nam không có lời, và dự kiến là năm nay cũng lỗ, nhưng ông không chịu nói lỗ bao nhiêu.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG