Đường dẫn truy cập

Vietnam Airlines lập lại các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. - 2003-07-17


Vietnam Airlines hôm thứ Năm cho biết đã lập lại các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến tỉnh Quảng Châu miền nam Trung Quốc sau 2 tháng bị gián đoạn vì cuộc khủng hoảng bệnh SARS.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã bắt đầu các chuyến bay 2 lần mỗi tuần từ thủ đô thương mại của Việt Nam từ hôm thứ Ba.

Vietnam Airlines cũng cho biết sẽ mở lại các chuyến bay đến Bắc Kinh vào đầu tháng tới. Các chuyến bay mỗi tuần 3 lần từ Hà Nội đến thủ đô Trung Quốc đã bị tạm ngưng hồi đầu tháng 5.

Trong khi đó, hãng hàng không thứ nhì của Việt Nam là Pacific Airlines cho biết từ hồi đầu tháng này, đã tăng gấp đôi số chuyến bay đi Đài Loan lên đến 8 chuyến mỗi tuần, 4 chuyến đi Đài Bắc và 4 chuyến đi Cao Hùng.

Số hành khách của Vietnam Airlines đã sụt 8% trong 6 tháng đầu năm nay vì vụ bột phát bệnh SARS và cuộc chiến tranh tại Iraq. Được coi là một trong những hãng khá nhất trong số các công ty quốc doanh thường làm ăn không có hiệu quả tại Việt Nam, Vietnam Airlines có các chuyến bay đến 20 nơi trên toàn thế giới.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG