Đường dẫn truy cập

Tiger Woods rút ra khỏi cuộc tranh tài năm nay


Luật sư của người hàng xóm của Tiger Woods tại Florida, người đã gọi dịch vụ khẩn cấp sau khi Woods đụng xe tuần qua cho biết là những thương tích của tay chơi golf số một thế giới cho thấy là Tiger Woods không có xung đột trong gia đình ít phút sau tai nạn.

Nhận xét này được đưa ra vào lúc giới truyền thông tường thuật ngày càng nhiều về tai nạn xe hơi của Tiger Woods và có nhiều tin đồn của nhiều tờ báo lá cải được tiếp tục loan truyền về việc Tiger Woods không trung thành với vợ là Elin trong chuyến tranh tài mới đây tại Australia.

Cô Rachel Uchitel, nữ tiếp viên tại một hộp đêm ở New York phủ nhận việc cô có liên hệ tình ái với Tiger Woods. Và dù rằng cô công nhận có mặt tại Australia khi Woods thắng một giải mới đây, cô gọi câu chuyện của những tờ báo lá cải này là “khôi hài.”

Trong khi đó, Tiger Woods quyết định không tham dự cuộc tranh tài vào tuần này tại California để gây quỹ cho hội từ thiện của mình. Woods cũng hủy bỏ cuộc họp báo dự trù được tổ chức tại đây ngày thứ Ba. Anh viện dẫn là vì những vết thương nhẹ do tai nạn xe hơi hôm thứ Sáu gây ra và cho biết thêm là sẽ không tham dự bất cứ cuộc đấu golf nào cho tới năm mới.

Cuộc đấu golf có tên là Chevron World Challenge bắt đầu vào ngày thứ Năm tại Thousand Oaks, California. Tiger Woods chưa bao giờ bỏ qua một trận đấu golf nào tại vùng Los Angeles kể từ khi được mở ra vào năm 1999.

Trong một diễn biến khác, Tiger Woods hủy bỏ ít nhất ba cuộc gặp với cảnh sát bang Florida đang điều tra về tai nạn xe hơi của Woods. Anh nói là trên phương diện pháp lý, anh không phải nói chuyện với cảnh sát về tai nạn này.

Woods chỉ đề cập đến tai nạn qua các thông báo kể cả một lời bác bỏ gián tiếp về những lời đồn đãi của các tờ báo lá cải. Qua trang mạng của mình, Tiger Woods cho biết là có nhiều đồn đãi sai sự thực, vô căn cứ và có ý đồ xấu về anh và gia đình. Woods cũng nói tai nạn là do lỗi của anh nhưng đây là một “vấn đề riêng tư.”

Tiger Woods không bị thương nặng trong tai nạn, chỉ bị gần như bất tỉnh và có nhiều vết thương trên mặt cũng như những vết bầm. Cảnh sát cho biết say rượu không phải là lý do trong tai nạn này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG