Đường dẫn truy cập

Tiếp viên Vietnam Airlines bị cáo buộc lấy 12,000 đôla của khách


Tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines bị cáo buộc đánh cắp 12,000 đô la của hành khách.

Báo điện tử The Dailay Telegraph hôm nay cho hay 3 tiếp viên của hãng hàng không này bị tình nghi là đã ăn cắp tiền trong túi xách tay của hành khách.

Bản tin trích dẫn lời một phát ngôn viên của hãng hàng không Vietnam Airlines nói rằng một hành khách cho biết trên chuyến bay VN279 từ Hà nội đi Đồng Hới, Quảng Bình, ông ta để một túi xách tay trong đó có 200 triệu đồng Việt Nam, tương đương hơn 12,000 đô la, trong khoang đựng hành lý phía trên ghế ngồi. Thế nhưng khi máy bay đáp đến phi trường Đồng Hới thì số tiền của ông đã không cánh mà bay.

Theo bản tin điện tử www.fly.co.uk của Anh, sau khi hành khách này khiếu nại mất tiền, phi hành đoàn đã tiến hành tìm kiếm số tiền bị mất trong khi chuyến bay vẫn tiếp tục tiến về thành phố Hồ Chí Minh.

Khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, số tiền mặt đó được tìm thấy dưới ghế ngồi số 4C, đây không phải là ghế mà vị hành khách tố cáo mất tiền đã ngồi. Số tiền đã được trả lại cho người bị mất.

Vị hành khách nói với đại diện hãng hàng không rằng trong suốt chuyến bay đi Đồng Hới, các tiếp viên quanh quẩn khu vực ông ngồi rất nhiều lần.

Giới hữu trách đang tiến hành điều tra vụ việc.

Nguồn: The Daily Telegraph, www.fly.co.uk

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG