Đường dẫn truy cập

Mike Tyson lại gặp rắc rối vì ẩu đả


Mike Tyson lại dính vào một vụ ẩu đả mới, và có thể bị bỏ tù trở lại nếu bị kết luận là đã vi phạm án treo của vụ ma túy năm 2007.

Tay đấm hạng nặng nổi tiếng năm nay 43 tuổi này mới đây đã cải cọ với một phóng viên nhiếp ảnh, tên là Tony Echeverria tại phi trường quốc tế Los Angeles.

Hai bên không chịu nhường nhau cho đến khi cảnh sát đến. Bên này đã đỗ cho bên kia là đã 'đấm đá' trước.

Cảnh sát đã đưa hai đương sự về đồn. Sau khi chụp hình, lấy dấu tay, cả hai được thả ra.

Công tố viên thành phố sẽ xem xét liệu có truy tố vụ này hay không.

Tyson đang bị án treo sau khi thú nhận có sở hữu cocaine, và lái xe trong tình trạng say thuốc trong một vụ xảy ra hồi năm 2007 ở bang Arizona. Tyson đã bị nhốt tù 24 giờ sau vụ đó.

Giới hữu trách đang xác minh các chi tiết xảy ra trong vụ ẩu đả tại phi trường mới đây. Họ nói rằng nếu Tyson bị xác định là đã vi phạm án treo, thì nhà cựu vô địch này phải ra tòa và có thể bị tù.

Vụ ẩu đả xảy ra khi Tyson bay từ châu Âu về Los Angeles, để chuyển máy bay về Las Vegas thì một số nhà nhiếp ảnh đã đến chụp hình tay đấm này ở gần một quầy thủ tục hàng không.

Ông Echeverria, 50 tuổi, khai với cảnh sát là Tyson đã đấm ông ta.

Người phát ngôn của Tyson nói rằng Tyson cùng đi với vợ và đứa con 10 tháng tuổi thì bị nhiều nhiếp ảnh gia 'tấn công' quá mức, và các nhà nhiếp ảnh không tuân theo yêu cầu của các nhân viên trật tự phi trường là 'để yên cho gia đình Tyson' khi một trong những nhà chụp ảnh này va vào chiếc xe nôi của đứa bé. Người phát ngôn này nói rằng: "Hành động của Tyson là một phản xạ tự nhiên của người cha bảo vệ cho đứa con."

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG