Đường dẫn truy cập

Các trường đại học Mỹ lập website chung cho khoa học


Khoảng 40 trường đại học hàng đầu của Mỹ đang hợp tác để có chung một website công bố các kết quả nghiên cứu khoa học do các giáo sư và sinh viên của họ nghiên cứu.

Trang web tên Futurity.org sẽ tập họp chung một chỗ các công trình nghiên cứu tốt nhất về khoa học và các hoạt động nghiên cứu của các trường này.

Các khám phá gần đây nhất là đo lường tăng trưởng kinh tế bằng vệ tinh, chữa trị ung thư phổi cho người không hút thuốc, và điều trị gien bằng kim cương nano.

Ông Mike Schoenfeld, Phó Giám đốc trường đại học Duke ở North Carolina, một trong những người chủ trương trang web Futurity.org nói rằng trang web này là nơi mà ta có thể chứng kiến các nhà khoa học xem xét những đề như vắc-xin chống cúm, qua những lăng kính khác nhau.

Các thông tin xuất hiện trên trang web được viết bởi những nhà khoa học đầy kinh nghiệm, có liên hệ trực tiếp với các phòng thì nghiệm và các nhà điều tra chính, và đã bỏ rất nhiều công sức để soạn.

Futurity.org còn cung cấp thông tin khoa học và nghiên cứu cho trang web Yahoo, nhưng ta cũng có thể truy cập trực tiếp trang web của họ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG