Đường dẫn truy cập

Beckham hy vọng được tranh World Cup 2010


Trở lại với làng bóng đá quốc tế, huấn luyện viên Fabio Capello của đội tuyển Anh mới đây tỏ dấu hiệu cho thấy David Beckham có nhiều khả năng có mặt trong đội hình Anh tại World Cup năm tới.

Tuần trước, sau khi đội Anh thắng đậm Croatia 5-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ tránh vé đi Nam Phi dự World Cup vào năm tới, ông Capello đã khen ngợi rằng Beckham có khả năng kết nối các cầu thủ trong đội tuyển.

Tuy nhiên để đạt nguyện vọng này, Beckham có lẽ sẽ phải rời đội Los Angeles Galaxy của giải bóng đá Mỹ vào tháng giêng năm tới và chuyển sang thi đấu cho AC Milan, hoặc cho một câu lạc bộ châu Âu nào khác, là bởi vì ông Capello đã khuyến cáo rằng Beckham phải tiếp tục duy trì được phong độ tốt trong mùa nghỉ của bóng đá Mỹ.

Giới chuyên môn nhận định rằng nếu Beckham trách bị chấn thương, và giữa được phong độ thi đấu tốt thì anh có thể được thay vào chỗ của Shaun Wright-Phillips trong đội tuyển gồm 23 cầu thủ của nước Anh.

Giới chuyên môn cũng nhận định rằng Theo Walcott và Aaron Lennon là hai cầu thủ có tốc độc cao ở hành lang cánh phải trong chiến thuật của ông Capello, thế nhưng Beckham có thể tạo ra một mối đe dọa khác bằng những đường chuyền chính xác, và những quả đá phạt nguy hiểm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG