Đường dẫn truy cập

Tai nạn máy bay ở New York, 9 du khách thiệt mạng


Tại New York, các giới chức thuộc cơ quan an toàn hàng không Hoa Kỳ đang mở cuộc điều tra về vụ đụng nhau giữa một máy bay trực thăng chở khách đi xem phong cảnh và một máy bay nhỏ trên vùng trời Sông Hudson làm 9 người thiệt mạng, trong đó có 5 du khách người Ý.

Các nỗ lực tìm kiếm nạn nhân sẽ tái tục sáng hôm nay sau khi được tạm ngưng ngày hôm qua vì trời tối. Các thợ lặn đã bị trở ngại vì không nhìn thấy rõ trong nước khi trời tối. Cho tới nay mới chỉ tìm thấy xác ba nạn nhân.

Những người được chứng kiến sự cố này cho biết đã nhìn thấy chiếc máy bay nhỏ, mà người ta tin là có ba người trên tầu, tới gần và đụng vào chiếc máy bay trực thăng. Hai máy bay vừa kể đã vỡ vụn và rơi xuống sông chìm ngay lập tức.

Giám đốc Cơ Quan An Toàn Vận Chuyển Quốc Gia, Deborah Hersman, cho biết, một đoàn điều tra đã bắt đầu công tác thâu thập bằng chứng.

Chiếc máy bay trực thăng ngộ nạn chuyên chở một phi công và 5 du khách người Ý vừa mới cất cánh từ Manhattan. Chiếc máy bay một động cơ chở một phi công và hai hành khách đã cất cánh từ Teterboro tiểu bang New Jersey kế cận.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG