Đường dẫn truy cập

Ronaldo có thể tới Việt Nam


Cầu thủ ba lần tham dự giải bóng đá thế giới của FIFA, 2 lần cùng đội tuyển Brazil vô địch World Cup, Ronaldo, có thể sẽ tới Việt Nam vào cuối năm nay để tham gia một trận đấu giao hữu giữa câu lạc bộ Corinthians và đội tuyển Việt Nam.

Bản tin đăng trên tạp chí thể thao goal.com trích lời ông Nguyễn Trọng Hỷ, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho hay ông đã trao đổi với Đại sứ Brazil ở Việt Nam, Joao Mendonca Lima Neto, về khả năng này trong một cuộc gặp gần đây.

Ông Hỷ cũng nhờ Đại sứ quán Brazil và Bộ Thể thao Brazil chuyển lời mời của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tới huyền thoại bóng đá Pele.

Bộ Thể thao Brazil cũng đã thông báo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam rằng câu lạc bộ Corinthians sẵn sàng tới Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá Việt Nam để kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Brazil.

Ông Hỷ cho hay trận đấu giao hữu có thể được tổ chức vào tháng 11 tới đây tại sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội.

Câu lạc bộ Corithians đã giành danh hiệu vô định bang Sao Paulo hai tháng trước và mới đây đã giành giải Vô địch Quốc gia Brazil.

Cầu thủ Ronaldo đã trở lại Brazil thi đấu trong năm nay sau 14 mùa bóng ở Châu Âu với các câu lạc bộ nổi tiếng như PSV Eindhoven, Barcelona, Inter, Real Madrid và Milan.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG